Vào trang issuu.com để đưa file cataloge lên web sau đó web sẽ chuyển giúp sang dạng album. Vào chọn mã code và đưa vào website công ty. (Rất hay và đẹp)
Mô Tả : Từ khóa cần SEO + Lợi Ích, Lo Ngại, Cảm xúc (30 kỹ thuật giật TIT) - Hoặc nếu có concept thì cấu trúc như sau : Từ khóa + Mô tả concept
Nội dung : Cần chú ý :
1. Cứ 100 từ thì nên nhắc lại 1 lần từ khóa cần SEO (hay 4/5 dòng là 1 từ khóa)
2. Cứ 4 dòng là ngắt đoạn
Thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty, bà Nguyễn Thị Tường Anh – Chủ tịch HĐTV,Tổng Giám đốc đã báo cáo với Phó Chủ tịch nước về quá trình xây dựng và phát triển của của doanh nghiệp. Khởi nguồn từ Công ty chuyên doanh Thuốc lá Phú Khánh được thành lập năm 1983, với số vốn ban đầu là 6 triệu đồng, sau 31 năm xây dựng và phát triển, đến nay Tổ hợp Công ty mẹ -
Công ty con Tổng công ty Khánh Việt đã có 27 đơn vị thành viên hoạt động trên 9 nhóm ngành nghề sản xuất - kinh doanh. Khatoco hiện đang đứng trong tốp những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, với vốn chủ sở hữu gần 2.000 tỷ đồng và hàng năm đóng góp cho ngân sách Nhà nước trên 3.000 tỷ đồng, chiếm 1/3 tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa
3. Nếu copy ở nơi khác, thì chỉ nên copy 1 đoạn và cho vào ô Quote, ghi link nguồn về nơi gốc ví dụ :
Tu-Khoa.jpg
Ví dụ
Mô Tả : Từ khóa cần SEO + Lợi Ích, Lo Ngại, Cảm xúc (30 kỹ thuật giật TIT) - Hoặc nếu có concept thì cấu trúc như sau : Từ khóa + Mô tả concept
Nội dung : Cần chú ý :
1. Cứ 100 từ thì nên nhắc lại 1 lần từ khóa cần SEO (hay 4/5 dòng là 1 từ khóa)
2. Cứ 4 dòng là ngắt đoạn
Thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty, bà Nguyễn Thị Tường Anh – Chủ tịch HĐTV,Tổng Giám đốc đã báo cáo với Phó Chủ tịch nước về quá trình xây dựng và phát triển của của doanh nghiệp. Khởi nguồn từ Công ty chuyên doanh Thuốc lá Phú Khánh được thành lập năm 1983, với số vốn ban đầu là 6 triệu đồng, sau 31 năm xây dựng và phát triển, đến nay Tổ hợp Công ty mẹ -
Công ty con Tổng công ty Khánh Việt đã có 27 đơn vị thành viên hoạt động trên 9 nhóm ngành nghề sản xuất - kinh doanh. Khatoco hiện đang đứng trong tốp những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, với vốn chủ sở hữu gần 2.000 tỷ đồng và hàng năm đóng góp cho ngân sách Nhà nước trên 3.000 tỷ đồng, chiếm 1/3 tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa
3. Nếu copy ở nơi khác, thì chỉ nên copy 1 đoạn và cho vào ô Quote, ghi link nguồn về nơi gốc ví dụ :
Công ty con Tổng công ty Khánh Việt đã có 27 đơn vị thành viên hoạt động trên 9 nhóm ngành nghề sản xuất - kinh doanh. Khatoco hiện đang đứng trong tốp những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, với vốn chủ sở hữu gần 2.000 tỷ đồng và hàng năm đóng góp cho ngân sách Nhà nước trên 3.000 tỷ đồng, chiếm 1/3 tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.Nguồn Khatoco4. Ảnh : Nên dùng ảnh chụp, ảnh tự thiết kế, cấm copy từ trên mạng về. Tên ảnh nên là như sau
Tu-Khoa.jpg
Ví dụ
THỨ SÁU, NGÀY 08 THÁNG 8 NĂM 2014
Túm lại Onpage người dùng và Google
1. Google
a) Xử lý WWW
b) Robots.txt - trắng
c) Mỗi trang đều nên có 200 chữ (Những nơi cần SEO)
d) Liên kết nội bộ nên ưu tiên link tới các trang quan trọng cần seo và tổng link ko quá 100 links. Links in > Link ra ngoài. Không link ra ngoài những trang ko uy tín, hoặc bắt buộc phải link thì dùng Rel=Nofollow.
e) Mỗi trang cần có Tiêu để và Thẻ Mô tả khác nhau , tiêu đề 3/4 dòng. Thẻ mô tả 1+3/4
f) URL : Ngắn , không bị che, nên có chứa từ khóa
g) Nên có Navigation - Đường dẫn chỉ mục cho khách hàng, google biết bài viết nằm ở thư mục nào
2) Người dùng
Nguyên tắc 3W
a) WHO - Định vị = Mình là ai, đẳng cấp nào
b) WHAT : Những sản phẩm cốt lõi, Lợi ích cốt lõi, Khuyến mãi đặc biệt, Chương trình khách hàng cũ.
c) WHY : Lý do khách hàng mua hàng, yêu thích thương hiệu
c1- Định vị : Bằng chứng nên là cúp, cờ huân huy chương, giải thưởng.....
c2- Chứng minh thực tế : Video. bài, ảnh, nhận xét của khách hàng, sản phẩm thực tế, dùng thử.
c3- Kinh ngiệm : Hồ sơ năng lực, năm thành lập, đội ngũ nhân lưc, hệ thống ch....
c4 - Sản phẩm có chất lượng, đáng giá : Chứng nhận, nhận xét của khách hàng, Hệ thống đại lý, Cam kết, bảo hành.
c5 - Đối tác :......
c6 - Đẹp, dễ dùng, dễ liên hệ, dễ mua, thuận tiện....
a) Xử lý WWW
b) Robots.txt - trắng
c) Mỗi trang đều nên có 200 chữ (Những nơi cần SEO)
d) Liên kết nội bộ nên ưu tiên link tới các trang quan trọng cần seo và tổng link ko quá 100 links. Links in > Link ra ngoài. Không link ra ngoài những trang ko uy tín, hoặc bắt buộc phải link thì dùng Rel=Nofollow.
e) Mỗi trang cần có Tiêu để và Thẻ Mô tả khác nhau , tiêu đề 3/4 dòng. Thẻ mô tả 1+3/4
f) URL : Ngắn , không bị che, nên có chứa từ khóa
g) Nên có Navigation - Đường dẫn chỉ mục cho khách hàng, google biết bài viết nằm ở thư mục nào
2) Người dùng
Nguyên tắc 3W
a) WHO - Định vị = Mình là ai, đẳng cấp nào
b) WHAT : Những sản phẩm cốt lõi, Lợi ích cốt lõi, Khuyến mãi đặc biệt, Chương trình khách hàng cũ.
c) WHY : Lý do khách hàng mua hàng, yêu thích thương hiệu
c1- Định vị : Bằng chứng nên là cúp, cờ huân huy chương, giải thưởng.....
c2- Chứng minh thực tế : Video. bài, ảnh, nhận xét của khách hàng, sản phẩm thực tế, dùng thử.
c3- Kinh ngiệm : Hồ sơ năng lực, năm thành lập, đội ngũ nhân lưc, hệ thống ch....
c4 - Sản phẩm có chất lượng, đáng giá : Chứng nhận, nhận xét của khách hàng, Hệ thống đại lý, Cam kết, bảo hành.
c5 - Đối tác :......
c6 - Đẹp, dễ dùng, dễ liên hệ, dễ mua, thuận tiện....
Hay
Trả lờiXóa